Chuyển đến nội dung chính

Điểm danh những xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Ngày nay, hoa cưới cầm tay không còn chỉ là những bó hồng đơn giản. Cô dâu mong chờ nhiều hơn ở một bó hoa rực rỡ, đa dạng cả về sắc màu và chủng loại. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây Love Arts Flowers sẽ bật mí cho bạn những xu hướng hoa cưới đang được yêu thích nhất trong năm.

Điểm danh những mẫu hoa hot nhất trong mùa cưới 2020

Ngày cưới là khoảnh khắc thiêng liêng, tuyệt vời nhất đối với mọi cô gái. Bên cạnh chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa thì bó hoa cầm tay là vật dụng không thể thiếu, như sự bổ sung hoàn hảo cho một cô dâu xinh xắn.

Trong năm nay, các mẫu hoa cưới hướng tới sự nhẹ nhàng, đơn giản, là sự pha trộn tinh tế giữa văn hóa truyền thống và nét đẹp hiện đại, trẻ trung. Sau đây là những mẫu hoa cưới hot nhất 2020 đang có mặt tại Love Arts Flowers:

Xu hướng hoa cưới theo gam màu

Gam màu hoa cưới là lời bày tỏ về tình yêu của cô dâu, chú rể. Qua màu sắc của những bông hoa, những người tham dự như ngầm hiểu được câu chuyện tình yêu họ muốn truyền tải: mãnh liệt, dữ dội, hay trong sáng, ngọt ngào…

Xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Bó hoa cầm tay theo tone nhẹ nhàng

Xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Hoa cầm tay cô dâu sắc màu

Xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Hoa cầm tay cô dâu hồng Pastel

Xu hướng hoa cưới theo phong cách

Chẳng cần quá cầu kỳ, đôi khi, những thiết kế đơn giản, tinh tế cũng đã đủ để làm cô dâu trở nên nổi bật hơn trong ngày trọng đại.

Bó hoa cầm tay hiện đại

Xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Hoa cầm tay Vintage

Hoa cầm tay ngày hạnh phúc

Màu sắc hoa cầm tay lấy cảm hứng theo các mùa trong năm

Đây là một xu hướng khá hot trong những năm gần đây, sắc màu trên những bó hoa cưới cầm tay được lấy cảm hứng từ các mùa trong năm, vừa hài hòa, tao nhã, lại tạo nên nét chấm phá riêng biệt trong phong cách của cô dâu.

Xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Bó hoa cầm tay hè thu

Xu hướng hoa cưới hot nhất năm 2020

Bó hoa cưới mùa thu

Hoa cưới cầm tay mix sen đá

Với những gợi ý vừa rồi, bạn đã có ý tưởng nào cho bó hoa cầm tay trong ngày trọng đại của mình chưa?

Để sở hữu một sản phẩm chất lượng, tinh tế giá cả phải chăng, đặc biệt mang tính thẩm mỹ và ý nghĩa tinh tế, hãy đến với Love Arts. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để chọn được bó hoa ưng ý nhất!

Hoa cưới Love Arts với cam kết 3 KHÔNG

– Không sử dụng chất bảo quản – đảm bảo an toàn cho khách hàng.
– Không dùng hoa lưu cữu quá 3 ngày – hoa tươi cắm được sử dụng mới hoàn toàn trong vòng 1-2 ngày từ khi nhập.
– Không cắm sẵn – chỉ khi khách hàng order, Love Arts mới tiến hành lên mẫu đảm bảo độ tươi, bền cho hoa.

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm hoa của Love Arts, khách hàng sẽ được:

– Nhận tư vấn và đặt hàng Online.
– Sản phẩm được chụp hình và gửi khách hàng duyệt trước khi giao.
– Tặng kèm thiệp/biển chúc mừng.
– Có hoá đơn cho khách hàng doanh nghiệp.

Quý khách hàng, doanh nghiệp quan tâm tới các sản phẩm, dịch vụ của Love Arts, vui lòng liên hệ với cửa hàng hoa Love Arts để được tư vấn chi tiết:

Love Arts Flowers

Địa chỉ: Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Hotline: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts Flowers

Website: lovearts.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều đặc biệt làm nên thương hiệu cửa hàng hoa Love Arts

Cửa hàng hoa Love Arts là một địa chỉ không thể bỏ lỡ đối với những người yêu hoa.  Nơi hội tụ những bông hoa tuyệt sắc. Nơi đem đến cho bạn những xúc cảm tuyệt vời. Nơi hội tụ của những mẫu hoa tươi tuyệt sắc Tọa lạc tại một góc nhỏ yên tĩnh trên phố Phạm Ngọc Thạch, cửa hàng hoa  Love Arts  nhỏ xinh là nơi hội tụ của hàng trăm mẫu hoa tươi Đà Lạt. Từ những loài hoa bản địa mang vẻ đẹp dung dị cho tới những giống hoa kiều diễm đến từ miền ôn đới, như: oải hương, tulip, cẩm tú cầu, lay ơn, cẩm chướng, violet, thu hải đường, cúc trắng marguerite, cúc vàng calimero, cát tường , hồng, mỹ nhân, mimosa, phượng tím, mai anh đào… tại Love Arts đều được nhập trực tiếp từ các vườn ươm.  Cửa hàng hoa Love Arts chuyên cung cấp hoa tươi Đà Lạt Đặc biệt, Love Arts luôn cập nhập những loài hoa tươi với đủ mẫu mã kiểu dáng cũng như vào đúng mùa vụ để hoa đạt tới độ đẹp nhất. Chính vì vậy, chẳng cần cất công đến Đà Lạt, bạn vẫn có thể gửi tới người thân, bạn bè hay đối tác, đồng nghiệp nhữn

Hoa tươi – Món quà ý nghĩa thay lời tri ân gửi đến thầy cô ngày 20/11

Những đoá hoa tươi luôn là món quà mang nhiều ý nghĩa sâu xa, được lòng cả người mua và người nhận trong những ngày lễ, đặc biệt trong dịp 20/11. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết để “biến” những bông hoa trở nên đặc biệt hơn cho món quà tri ân thầy cô ngày Nhà giáo. Bó hoa tươi thay lời cảm tạ tới những “người thầy” Lời tri ân là những điều mà đôi khi chúng ta chẳng thể nói thành lời. Có lẽ bởi vậy mà người ta đã dành riêng một ngày trọn vẹn để cùng thể hiện lòng thành, sự biết ơn sâu sắc tới thầy cô – những “người lái đò” đã dìu dắt, dạy dỗ cho bao thế hệ học trò.  Hoa tươi  được ví như một món quà đơn giản mang ý nghĩa đặc biệt mà có lẽ chẳng món đồ “xa xỉ” nào có thể thể hiện đầy đủ tấm lòng người tặng như chúng. Đặcbiệt trong dịp 20/11, những bó hoa được trao đi như thể hiện sự kính trọng, yêu mến tới thầy cô, là lời chúc về tươi vui và hạnh phúc, là tôn vinh sự thanh cao, cao quý tới nghề nhà giáo, tới sự nghiệp trồng người cao cả. Bí quyết chọn hoa tươi tặng thầy cô nhân ngà

Hoa tặng khai trương cửa hàng phù hợp nhất?

Hoa tặng khai trương cửa hàng là quà tặng đơn giản nhưng không thể thiếu trong sự kiện trọng đại này. Những bông hoa tươi rực rỡ mang hàm ý tốt đẹp về lời chúc may mắn, tốt lành gửi tới bạn bè, người thân, đối tác… Khi chọn hoa để tặng vào dịp khai trương cửa hàng, người tặng thường lựa chọn rất tỉ mỉ để món quà vừa đẹp vừa có ý nghĩa. Mọi người quan niệm ngày khai trương cửa hàng là ngày may mắn, là bước khởi đầu để tiến xa và thành công trong việc kinh doanh, do đó hoa khai trương rất được chú trọng. Hoa tặng khai trương cửa hàng có những mẫu nào? Nên tặng hoa gì? Cần lưu ý điều gì?… Trong bài viết này, Love Arts Flower sẽ giúp bạn đưa những gợi ý hữu ích. Kinh nghiệm tặng hoa khai trương theo phong thủy Hoa khai trương truyền tải thông điệp chúc thuận lợi, may mắn, vậy nên nếu lẵng hoa, kệ hoa của bạn được lựa chọn phù hợp với phong thủy sẽ càng có ý nghĩa hơn đối với người nhận. Theo mối quan hệ tương sinh của Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh