Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ cung cấp hoa tươi tại Hà Nội

Bạn phân vân về mẫu hoa cũng như địa chỉ shop hoa tại Hà Nội. Theo dõi bài viết dưới đây để chọn được địa chỉ phù hợp nhất nhé!

Những điều cần lưu ý khi đặt hoa tươi online

Hiện nay, ngoài việc đến các cửa hàng hoa mua trực tiếp, người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt hoa tươi online qua điện thoại hay qua các trang mạng xã hội như facebook, instagram, zalo,… Tuy nhiên, khác với những sản phẩm hoa giả hay các loại quà tặng, phụ kiện khác, hoa tươi có tính chất đặc thù riêng. Vì vậy, khi chọn mua hoa tươi online bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

“Chọn mặt gửi vàng” khi chọn địa chỉ đặt hoa tươi online

Lựa chọn được những cửa hàng hoa tươi đảm bảo được uy tín và chất lượng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đặt hoa tươi online ưng ý. Bởi một nhà cung cấp hoa tươi đáng tin cậy sẽ có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, cam kết chất lượng sản phẩm và trân trọng đứa con tinh thần của mình.

Để tìm kiếm được địa chỉ đặt hoa tươi online uy tín, đầu tiên bạn hãy nhập những thông tin cơ bản của địa chỉ công ty và shop hoa tươi bạn đang dự định đặt hoa kèm thêm các từ khóa như “chuyên nghiệp”, “hoa chất lượng cao”, “tốt nhất”… bạn sẽ có vô số thông tin để kiểm tra lại về độ uy tín của thương hiệu.

Đồng thời, bạn nên chọn lựa những cửa hàng hoa tươi Online có địa chỉ cụ thể. Bạn có thể tham khảo qua các trang báo lớn, những trang Website đáng tin cậy để xem các ý kiến phản hồi từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Ưu tiên những cửa hàng hoa tươi sử dụng ảnh thật, đóng logo chuyên nghiệp

Thời đại công nghệ 4.0, rất dễ dàng để có thể lấy hình ảnh sản phẩm hoa tươi trên mạng để làm hình minh họa. Tuy nhiên, những cửa hàng hoa tươi uy tín sẽ thường gắn thương hiệu hoa tươi trên hình ảnh hoa tự chụp để giữ “bản quyền”. Vì vậy, hãy ưu tiên những địa chỉ này để chắc chắn sản phẩm hoa tươi đặt online sẽ đúng với mẫu bạn đặt.

Lưu lại những thông tin về đơn hàng đặt hoa tươi online

Khi bạn đặt hoa tươi online của một shop hoa tươi uy tín sẽ luôn có xác nhận với bạn những thông tin sản phẩm cơ bản như tên sản phẩm, một mã đơn hàng trước khi giao sản phẩm. Đừng vội xóa ngay mà hãy lưu các thông tin đó lại phòng khi có sự nhầm lẫn khi giao nhận hoặc đổi sản phẩm nếu không như yêu cầu ban đầu của bạn. Để ý sẽ thấy các thương hiệu hoa lớn sẽ luôn để mở phần đánh giá, góp ý của khách hàng. Điều này chứng tỏ họ tự tin về chất lượng sản phẩm của mình đồng thời thể hiện sự tôn trọng, lắng nghe đóng góp phản hồi và mong muốn giải quyết những sự cố ngoài ý muốn để nâng cao chất lượng, dịch vụ của mình ngày một tốt hơn.

Tại sao nên đặt hoa tươi online Hà Nội tại Love Arts?

Nằm trên con phố Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội, cửa hàng hoa tươi Love Arts là một địa chỉ đặt hoa tươi online uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặt hoa với mẫu mã đẹp, hoa tươi chất lượng, Love Arts còn áp dụng nhiều chính sách giao hàng, đổi trả phù hợp, đảm bảo an toàn và lợi ích cho khách hàng.

Dịch vụ tư vấn khách hàng 1-1

Love Arts có một đội ngũ nhân viên tư vấn sẵn sàng giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu. Không cần mất thời gian tìm hiểu hay tìm kiếm mẫu hoa, với sự tư vấn chi tiết, tận tình, khách hàng sẽ sớm chọn được mẫu hoa tươi có phong cách, ý nghĩa thông điệp cũng như mức giá thành phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Mẫu hoa mang cá tính của khách hàng

Mỗi sản phẩm hoa tươi tại Love Arts là một sản phẩm được thiết kế hoàn toàn thủ công, chu toàn đến từng chi tiết. Đặt trong đó là sự sáng tạo, tình yêu hoa và quan trọng là sự đồng cảm với câu chuyện của khách hàng, từng mẫu hoa tươi đều được thợ cắm hoa của Love Arts “thổi hồn” và chăm chút đặc biệt. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tạo ra những mẫu hoa mang màu sắc cá tính riêng biệt, gửi vào trong đó những thông điệp của riêng mình để gửi tới người nhận.

Không cắm sẵn – chỉ lên mẫu khi khách đặt hoa

Khác với những shop hoa cắm công nghiệp, Love Arts chỉ tiến hành lên mẫu khi có đơn đặt hàng. Điều này đảm bảo chất lượng và độ bền của hoa khi đến tay khách hàng.

Hoàn tiền 100% khi khách hàng hủy đơn đặt online trước 3 giờ 

Khi đặt hoa tươi online Hà Nội tại cửa hàng hoa Love Arts, khách hàng có thể được hủy đơn đặt hàng trước 3 giờ trước giờ giao hoa. Đồng thời, 100% phí thanh toán sẽ được hoàn lại cho khách hàng trong trường hợp này.

Được duyệt sản phẩm trước khi giao hàng

Tất cả khách hàng đặt hoa tươi online tại Love Arts đều được duyệt sản phẩm bằng hình ảnh thật 100% trước khi giao. Điều này giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chất lượng và mẫu mã hoa trước khi gửi tặng người thân, bạn bè hay đối tác.

Hoàn trả sản phẩm nếu sản phẩm bị gãy, hỏng  

Trong quá trình vận chuyển không tránh khỏi tình trạng hoa bị gãy, hỏng ngoài y muốn. Khi gặp phải vấn đề này, khách hàng có thể hoàn trả lại sản phẩm tại điểm giao hàng và chụp ảnh để đối chiếu.

Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ đặt hoa tươi online Hà Nội của Love Arts, vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Love Arts Flowers

Địa chỉ: Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Hotline: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts Flowers
Website: lovearts.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều đặc biệt làm nên thương hiệu cửa hàng hoa Love Arts

Cửa hàng hoa Love Arts là một địa chỉ không thể bỏ lỡ đối với những người yêu hoa.  Nơi hội tụ những bông hoa tuyệt sắc. Nơi đem đến cho bạn những xúc cảm tuyệt vời. Nơi hội tụ của những mẫu hoa tươi tuyệt sắc Tọa lạc tại một góc nhỏ yên tĩnh trên phố Phạm Ngọc Thạch, cửa hàng hoa  Love Arts  nhỏ xinh là nơi hội tụ của hàng trăm mẫu hoa tươi Đà Lạt. Từ những loài hoa bản địa mang vẻ đẹp dung dị cho tới những giống hoa kiều diễm đến từ miền ôn đới, như: oải hương, tulip, cẩm tú cầu, lay ơn, cẩm chướng, violet, thu hải đường, cúc trắng marguerite, cúc vàng calimero, cát tường , hồng, mỹ nhân, mimosa, phượng tím, mai anh đào… tại Love Arts đều được nhập trực tiếp từ các vườn ươm.  Cửa hàng hoa Love Arts chuyên cung cấp hoa tươi Đà Lạt Đặc biệt, Love Arts luôn cập nhập những loài hoa tươi với đủ mẫu mã kiểu dáng cũng như vào đúng mùa vụ để hoa đạt tới độ đẹp nhất. Chính vì vậy, chẳng cần cất công đến Đà Lạt, bạn vẫn có thể gửi tới người thân, bạn bè hay đối tác, đồng nghiệp nhữn

Hoa tươi – Món quà ý nghĩa thay lời tri ân gửi đến thầy cô ngày 20/11

Những đoá hoa tươi luôn là món quà mang nhiều ý nghĩa sâu xa, được lòng cả người mua và người nhận trong những ngày lễ, đặc biệt trong dịp 20/11. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết để “biến” những bông hoa trở nên đặc biệt hơn cho món quà tri ân thầy cô ngày Nhà giáo. Bó hoa tươi thay lời cảm tạ tới những “người thầy” Lời tri ân là những điều mà đôi khi chúng ta chẳng thể nói thành lời. Có lẽ bởi vậy mà người ta đã dành riêng một ngày trọn vẹn để cùng thể hiện lòng thành, sự biết ơn sâu sắc tới thầy cô – những “người lái đò” đã dìu dắt, dạy dỗ cho bao thế hệ học trò.  Hoa tươi  được ví như một món quà đơn giản mang ý nghĩa đặc biệt mà có lẽ chẳng món đồ “xa xỉ” nào có thể thể hiện đầy đủ tấm lòng người tặng như chúng. Đặcbiệt trong dịp 20/11, những bó hoa được trao đi như thể hiện sự kính trọng, yêu mến tới thầy cô, là lời chúc về tươi vui và hạnh phúc, là tôn vinh sự thanh cao, cao quý tới nghề nhà giáo, tới sự nghiệp trồng người cao cả. Bí quyết chọn hoa tươi tặng thầy cô nhân ngà

Hoa tặng khai trương cửa hàng phù hợp nhất?

Hoa tặng khai trương cửa hàng là quà tặng đơn giản nhưng không thể thiếu trong sự kiện trọng đại này. Những bông hoa tươi rực rỡ mang hàm ý tốt đẹp về lời chúc may mắn, tốt lành gửi tới bạn bè, người thân, đối tác… Khi chọn hoa để tặng vào dịp khai trương cửa hàng, người tặng thường lựa chọn rất tỉ mỉ để món quà vừa đẹp vừa có ý nghĩa. Mọi người quan niệm ngày khai trương cửa hàng là ngày may mắn, là bước khởi đầu để tiến xa và thành công trong việc kinh doanh, do đó hoa khai trương rất được chú trọng. Hoa tặng khai trương cửa hàng có những mẫu nào? Nên tặng hoa gì? Cần lưu ý điều gì?… Trong bài viết này, Love Arts Flower sẽ giúp bạn đưa những gợi ý hữu ích. Kinh nghiệm tặng hoa khai trương theo phong thủy Hoa khai trương truyền tải thông điệp chúc thuận lợi, may mắn, vậy nên nếu lẵng hoa, kệ hoa của bạn được lựa chọn phù hợp với phong thủy sẽ càng có ý nghĩa hơn đối với người nhận. Theo mối quan hệ tương sinh của Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh