Chuyển đến nội dung chính

Love Arts - Shop hoa tươi nổi tiếng tại Đống Đa, Hà Nội

Đến với cửa hàng hoa Love Arts nằm trên phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới hoa tươi muôn vàn hương sắc với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng,, hiện đại nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua hoa tươi, đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Hoa tươi – Món quà vô giá từ thiên nhiên

Hoa là món quà vô giá mà thiên nhiên đã dành tặng cho con người. Hoa tươi không chỉ toát lên sự quyến rũ tự nhiên đến khó cưỡng, có khả năng làm say mê cái nhìn của bất cứ ai mà còn mang trong mình những ý nghĩa sâu sắc. Người ta thường gọi đó là ngôn ngữ của các loài hoa, thông qua màu sắc, tên gọi, kiểu dáng và ngôn ngữ đặc biệt ấy, mỗi loại sẽ biểu tượng cho một thông điệp, câu chuyện khác nhau. Chính vì thế, người thưởng hoa có thể gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào mỗi mẫu hoa một cách tinh tế, ý nhị.
Bạn có thể lựa chọn những mẫu hoa phù hợp để thay lời muốn nói trước một tình yêu e ấp, trước một tình bạn bền lâu, một lòng biết ơn vô bờ bến đối với cha mẹ, hay chỉ đơn giản là một lời cảm ơn sâu sắc, chân thành… Tuy nhiên, để chọn được những mẫu hoa có ý nghĩa phù hợp nhất, bạn có thể tìm đến sự tư vấn của những cá nhân hay những đơn vị có chuyên môn.

Shop hoa tươi Love Arts tại Đống Đa, Hà Nội – Sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn

Hiện nay, hoa tươi được sử dụng rộng rãi, phổ biến trong đời sống, không chỉ làm quà tặng cho người thân, bạn bè, mà còn được sử dụng thay cho lời chúc các khách hàng, đối tác,…vào những dịp lễ, sự kiện đặc biệt. Nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đó, cửa hàng hoa tươi Đống Đa, Hà Nội - Love Arts đã và đang cung ứng đầy đủ các dịch vụ liên quan như: Hoa cắm nhà, hoa khai trương, hoa cưới, hoa chia buồn, hoa sự kiện cho đến điện hoa, thiết kế đồng bộ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Đến với cửa hàng hoa Love Arts nằm trên phố Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới hoa tươi muôn vàn hương sắc với những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng,, hiện đại nhất. Mỗi một sản phẩm hoa tươi được tạo ra từ Love Arts đều mang trong mình tình yêu và tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Bởi thế chúng có cái “hồn” riêng, mà không thể lẫn được với các sản phẩm khác.
Thông thường, tất cả các mẫu hoa tại cửa hàng đều trải qua 3 giai đoạn chính là vận chuyển – sơ chế – lên mẫu:
– Giai đoạn 1 – Vận chuyển: Những bông hoa đến độ đẹp nhất sẽ được thu hái từ các vườn ươm và được vận chuyển về Hà Nội bằng đường hàng không hoặc đường bộ trong khoảng thời gian tiêu chuẩn để giữ được chất lượng tốt nhất.
– Giai đoạn 2 – Sơ chế: Hoa cắt cành được loại bỏ toàn bộ cành lá và đưa vào bảo quản trong nhiệt độ thích hợp để đảm bảo độ bền tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất kéo dài tuổi thọ.
– Giai đoạn 3 – Lên mẫu: Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn phù hợp, người thợ cắm hoa của shop sẽ bắt tay vào thực hiện nhanh chóng, làm sao vừa giữ trọn độ tươi mới cho hoa, vừa truyền tải được thông điệp mà khách hàng muốn nhắn nhủ.
Đặc biệt, Love Arts nói “không” với việc phục vụ hoa cắm sẵn và hoa lưu quá 3 ngày. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đặt hoa tại cửa hàng.
Tham khảo chi tiết các sản phẩm hoa tươi đậm chất Love Arts tại website lovearts.vn:  hoa khai trươnghoa cướihoa hội nghị,….
Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng hoa tươi Đống Đa, Hà Nội – Love Arts Flowers, vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:
Love Arts Flowers
Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Phone: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts Flowers
Website: lovearts.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều đặc biệt làm nên thương hiệu cửa hàng hoa Love Arts

Cửa hàng hoa Love Arts là một địa chỉ không thể bỏ lỡ đối với những người yêu hoa.  Nơi hội tụ những bông hoa tuyệt sắc. Nơi đem đến cho bạn những xúc cảm tuyệt vời. Nơi hội tụ của những mẫu hoa tươi tuyệt sắc Tọa lạc tại một góc nhỏ yên tĩnh trên phố Phạm Ngọc Thạch, cửa hàng hoa  Love Arts  nhỏ xinh là nơi hội tụ của hàng trăm mẫu hoa tươi Đà Lạt. Từ những loài hoa bản địa mang vẻ đẹp dung dị cho tới những giống hoa kiều diễm đến từ miền ôn đới, như: oải hương, tulip, cẩm tú cầu, lay ơn, cẩm chướng, violet, thu hải đường, cúc trắng marguerite, cúc vàng calimero, cát tường , hồng, mỹ nhân, mimosa, phượng tím, mai anh đào… tại Love Arts đều được nhập trực tiếp từ các vườn ươm.  Cửa hàng hoa Love Arts chuyên cung cấp hoa tươi Đà Lạt Đặc biệt, Love Arts luôn cập nhập những loài hoa tươi với đủ mẫu mã kiểu dáng cũng như vào đúng mùa vụ để hoa đạt tới độ đẹp nhất. Chính vì vậy, chẳng cần cất công đến Đà Lạt, bạn vẫn có thể gửi tới người thân, bạn bè hay đối tác, đồng nghiệp nhữn

Hoa tươi – Món quà ý nghĩa thay lời tri ân gửi đến thầy cô ngày 20/11

Những đoá hoa tươi luôn là món quà mang nhiều ý nghĩa sâu xa, được lòng cả người mua và người nhận trong những ngày lễ, đặc biệt trong dịp 20/11. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết để “biến” những bông hoa trở nên đặc biệt hơn cho món quà tri ân thầy cô ngày Nhà giáo. Bó hoa tươi thay lời cảm tạ tới những “người thầy” Lời tri ân là những điều mà đôi khi chúng ta chẳng thể nói thành lời. Có lẽ bởi vậy mà người ta đã dành riêng một ngày trọn vẹn để cùng thể hiện lòng thành, sự biết ơn sâu sắc tới thầy cô – những “người lái đò” đã dìu dắt, dạy dỗ cho bao thế hệ học trò.  Hoa tươi  được ví như một món quà đơn giản mang ý nghĩa đặc biệt mà có lẽ chẳng món đồ “xa xỉ” nào có thể thể hiện đầy đủ tấm lòng người tặng như chúng. Đặcbiệt trong dịp 20/11, những bó hoa được trao đi như thể hiện sự kính trọng, yêu mến tới thầy cô, là lời chúc về tươi vui và hạnh phúc, là tôn vinh sự thanh cao, cao quý tới nghề nhà giáo, tới sự nghiệp trồng người cao cả. Bí quyết chọn hoa tươi tặng thầy cô nhân ngà

Hoa tặng khai trương cửa hàng phù hợp nhất?

Hoa tặng khai trương cửa hàng là quà tặng đơn giản nhưng không thể thiếu trong sự kiện trọng đại này. Những bông hoa tươi rực rỡ mang hàm ý tốt đẹp về lời chúc may mắn, tốt lành gửi tới bạn bè, người thân, đối tác… Khi chọn hoa để tặng vào dịp khai trương cửa hàng, người tặng thường lựa chọn rất tỉ mỉ để món quà vừa đẹp vừa có ý nghĩa. Mọi người quan niệm ngày khai trương cửa hàng là ngày may mắn, là bước khởi đầu để tiến xa và thành công trong việc kinh doanh, do đó hoa khai trương rất được chú trọng. Hoa tặng khai trương cửa hàng có những mẫu nào? Nên tặng hoa gì? Cần lưu ý điều gì?… Trong bài viết này, Love Arts Flower sẽ giúp bạn đưa những gợi ý hữu ích. Kinh nghiệm tặng hoa khai trương theo phong thủy Hoa khai trương truyền tải thông điệp chúc thuận lợi, may mắn, vậy nên nếu lẵng hoa, kệ hoa của bạn được lựa chọn phù hợp với phong thủy sẽ càng có ý nghĩa hơn đối với người nhận. Theo mối quan hệ tương sinh của Ngũ Hành thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh